Hanoi Metro
Planning clip Hanoi 2030
Thư Viện Video Clip Trực Tuyến

Home » , » Trong tháng 6.2012: Sẽ trình mức học phí mới

Trong tháng 6.2012: Sẽ trình mức học phí mới

>>Ngắm siêu xe của Cường Đô La

 

Theo Sở GDĐT Hà Nội, năm 2010, Hà Nội đã có tờ trình “Quy định mức thu và sử dụng học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập năm học 2010-2011”. Tuy nhiên, tại thời điểm đó do suy thoái kinh tế, để đảm bảo an sinh xã hội, HĐND thành phố quyết định không trình đề án học phí, đồng thời cho phép giữ nguyên mức thu học phí đang thực hiện. Đến nay, theo chương trình công tác của UBND TP.Hà Nội, Sở GDĐT có trách nhiệm phối hợp với các sở, ngành liên quan xây dựng quy định về thu, sử dụng học phí và một số khoản thu khác dựa trên tình hình thu nhập thực tế cũng như đề xuất các khoản thu khác ngoài học phí của các cơ sở giáo dục, đề xuất mức thu của các đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ toàn phần và các đơn vị sự nghiệp thực hiện mô hình dịch vụ chất lượng cao...

Để có cơ sở xây dựng tờ trình học phí, Sở GDĐT đề nghị đối với 2 trường mầm non trực thuộc và THPT Phan Huy Chú là các đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ toàn phần: Căn cứ vào đặc điểm của từng trường đề xuất mức thu học phí và nguyên tắc, cơ sở tính toán chi tiết mức thu đề xuất cho 3 năm học từ 2012 - 2013 đến 2014 - 2015. Đối với 2 trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Bắc Thăng Long, Trung cấp Kinh tế kỹ thuật tin học Hà Nội - là các đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ toàn phần: Căn cứ vào đặc điểm của từng trường đề xuất mức thu học phí của từng ngành đào tạo và nguyên tắc tính toán mức thu đề xuất cho 3 năm học từ 2012 - 2013 đến 2014 - 2015. Đối với các trường TCCN: Kinh tế, Xây dựng, Nông nghiệp, Đa ngành Sóc Sơn: Căn cứ vào mức trần học phí quy định tại Nghị định 49/2010/NĐ-CP ngày 14.5.2010 đề xuất mức thu học phí của từng ngành đào tạo cho 3 năm học từ 2012 - 2013 đến 2014 - 2015. Công văn đề xuất mức thu gửi về sở trước ngày 16.3.
Theo H.NG

>>Ngắm siêu xe của Cường Đô La

0 nhận xét to "Trong tháng 6.2012: Sẽ trình mức học phí mới"

Leave a comment